Sửa laptop asus giá rẻ tại PCI

Công ty TNHH Giải Pháp Tin Học PCI  được thành lập tháng  12 năm 2014 MST: 0313214056 , Chuyên Nghiệp trong lĩnh vực sửa chữa máy tính tại tphcm, nạp mực máy in nhanh chóng chuyên nghiệp hiệu quả
TEl: 028.66.834.835 - ĐT: 0989.228.326 - 028.38.312.346 - Phone: 0901.432.980
Sky: congtypci

Bạn đang tìm địa chỉ sửa laptop asus uy tín và chất lượng tại TP HCM. Còn chần chừ gì nữa, hãy đến ngay với công ty PCI chúng tôi. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sửa chữa máy tính, chúng tôi tự tin đem đến cho quý khách hàng sự lựa chọn hài lòng nhất.

Sửa laptop asus

Các lỗi thường gặp cần sửa laptop asus
Thay màn hình: Màn hình LCD bị nhiễu, sọc đen, trắng màn hình, không lên đèn màn hình… Nguyên nhân có thể là do lỗi dây kết nối, lỗi chip xử lý, có thể do nguồn không ổn định. Cần được kiểm tra để sửa chữa hoặc thay màn hình mới.

Lỗi Pin: Pin bị hư, sạc không đầy pin, sử dụng nhanh hết pin,… nguyên nhân có thể là do pin giảm tuổi thọ hoặc do lỗi mainboard, cũng có thể bị sạc bị hư hoặc sạc không đúng chuẩn. Cần được kiểm tra để xác định rõ nguyên nhân và đưa ra hướng khắc phục hiệu quả nhất.

Lỗi Camera: Camera bị mờ, không hoạt động được, mặt kính bị vỡ.

Hư loa: Là hiện tượng không nghe âm thanh, âm thanh nhỏ, rè, không rõ…Có thể xuất hiện khi rơi vỡ mạnh, khiến đứt mạch truyền tín hiệu từ mainboard đến mic, loa ngoài hoặc có thể do loa  bị hỏng. Cần được kiểm tra, cài đặt lại hoặc thay thế linh kiện mới.

Bàn phím: Máy không sử dụng được bàn phím, bàn phím bị liệt một số nút,… Cần được sửa chữa hoặc thay bàn phím mới.

Lỗi mainboard: Nguyên nhân có thể do lỗi va đập, bị rớt  làm cho các chi và bo mạch bị đứt, gãy. Đây là một hư hỏng khá nghiêm trọng.

Lỗi sạc Adapter: Tiếp xúc sạc kém, sạc không vào điện, sạc quá nóng, không kết nối được với sạc. Nguyên nhân có thể là do sử dụng sạc không đúng cách hoặc sử dụng thời gian dài làm giảm tuổi thọ của sạc.

Không kết nối được Wifi: Máy không kết nối được wifi, bluetooth,… Nguyên nhân là do thiết bị kết nối trong mainboard bị lỗi hoặc lỗi của hệ điều hành.

Địa chỉ sửa laptop asus chuyên nghiệp tại Tphcm
Nếu bạn đang cần tìm kiếm một địa chỉ sửa laptop asus uy tín giá rẻ và chất lượng vui lòng liên hệ qua hotline 0909.667.333 để được tư vấn

Nhanh Nhất  – Chất Lượng Nhất – Hài Lòng Nhất.

Với đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp, tận tâm và yêu nghề, nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực: Chúng tôi- PCI- luôn đem đến cho quý khách sự hài lòng và yên tâm nhất về dịch vụ sửa laptop asus tphcm của chúng tôi.

Các bài viết liên quan:

Sửa Máy Tính Tại Nhà PCI
Sửa Máy Tính Tại Nhà Quận 1 tại PCI
Sửa Máy Tính Tại Nhà Quận 2 PCI
Sửa laptop ở đâu giá rẻ tại PCI
Sửa laptop uy tín tại nhà PCI
Trung tâm sửa chữa laptop uy tín tại PCI
Sửa chữa phần cứng máy tính giá rẻ tại PCI
Sửa laptop hp chuyên nghiệp giá rẻ tại PCI

Các dịch vụ khác của công ty:

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Vệ sinh laptop quận 8 uy tín giá rẻ

Đổ mực máy in Canon LBP 2900 giá rẻ tại nhà pci

Dịch vụ sửa máy tính tại nhà quận 8 -Call 0989.228.326