Tổng hợp công nghệ hình ảnh và âm thanh tivi Sharp

Công ty TNHH Giải Pháp Tin Học PCI được thành lập tháng 12 năm 2014 MST: 0313214056 , Chuyên Nghiệp trong lĩnh vực sửa chữa máy tính tại tphcm, nạp mực máy in nhanh chóng chuyên nghiệp hiệu quả
TEl: 028.66.834.835 — ĐT: 0989.228.326–028.38.312.346 — Phone: 0901.432.980
Sky: congtypci

Sharp được hình thành ra đời từ những năm 1912, tiền thân từ một xưởng chế tác kim loại tại Tokyo, Nhật Bản. Tivi Sharp đã là một thương hiệu lâu năm và luôn có sức hấp dẫn tại Việt Nam nhờ thiết kế đẹp và khả năng tiện lợi hướng tới người sử dụng.

Là một thương hiệu “lão làng” trong thị trường điện máy tại Việt Nam, kinh nghiệm và uy tín đã giúp Sharp duy trì chỗ đứng trong thời buổi chạy đua công nghệ trong từng sản phẩm. Các công nghệ âm thanh tivi Sharp luôn được hãng đổi mới và phát triển bắt kịp xu hướng của người sử dụng.

Edge LED
Edge LED là công nghệ màn hình của tivi Sharp LED được ứng dụng trên hầu hết các sản phẩm tivi hiện nay và tivi Sharp cũng không nằm ngoại lệ. Công nghệ màn hình này được thiết kế đặc biệt với các dải đèn LED nền được lắp đặt nằm dọc các cạnh màn hình. Từ đó ánh sáng được đưa vào chính giữa màn hình bằng các đường truyền ánh sáng (guidelights) và hắt sáng lên màn hình. Thiết kế này mang lại cho tivi kiểu dáng mỏng vượt trội, có khi dưới cả 1cm.

Tấm nền LCD Quattron
Công nghệ màn hình tivi Sharp ra đời nhằm đáp ứng hệ thống công nghệ 4 màu Quattron được phát triển độc quyền từ Sharp. Cụ thể, hệ thống 4 màu sẽ bổ sung thêm màu vàng (Y) vào hệ thống 3 màu cơ bản trước đây là đỏ, xanh lá và xanh dương (RGB), từ đó tăng số lượng điểm ảnh từ 6,2 triệu ở tivi màn hình 3 màu thông thường lên đến 8,2 triệu điểm ảnh ở tivi màn hình 4 màu. Màn hình 4 màu này sẽ có dải màu sắc rộng hơn 10% so với trước, cho khả năng trình chiếu hình ảnh 3D.

Hệ thống 4 màu bổ sung thêm màu vàng
Chính vì những yêu cầu vượt trội hơn này mà thế hệ tấm nền cũ (với 6,2 triệu điểm ảnh) không thế đáp ứng được mà cần đòi hỏi một thế hệ tấm nền phù hợp hơn, đó chính là công nghệ tấm nền X-Gen tiên tiến thế hệ thứ 10, còn được gọi tắt là Tấm nền thế hệ thứ 10, sở hữu trên 8 triệu điểm ảnh.

Tấm nền cũ không thể đáp ứng được hiệu quả trình chiếu
Sự kết hợp độc đáo giữa hệ thống 4 màu và thế hệ tấm nền thứ 10 này đã tạo ra chất lượng hình ảnh vượt trội hơn hẳn trước đây, tái tạo màu sắc đầy đủ và độ tương phản cao, hình ảnh hiển thị rõ nét, đồng thời có độ trung thực cao hơn. Bên cạnh đó, sự kết hợp này còn tăng cường thêm hiệu quả sử dụng ánh sáng hiệu quả hơn hẳn trước, mang đến hình ảnh rõ nét ngay cả với hình ảnh 3D.

Sự kết hợp độc đáo tạo ra hiệu ứng hình ảnh khác biệt
Hiệu quả từ ứng dụng Tấm nền thế hệ thứ 10 thể hiện hết sức độc đáo qua một số mẫu tivi hiện đại có màn hình lớn như Tivi LED Sharp LC-60LE650D2 (60 inch), hay Internet tivi 3D LED Sharp LC-90LE740X (90 inch).


Quattron Pro – Công nghệ màu RGBY
Công nghệ Quattron Pro được cải tiến từ nền tảng công nghệ màu RGBY, Quattron đã đề cập ở trên, theo đó màu vàng (Y) sẽ được bổ sung vào hệ thống 3 màu (RGB) trước đó, tạo ra hệ thống 4 màu viết tắt là RGB+Y. Tuy nhiên, sự cải tiến nằm ở chỗ, công nghệ mới này đã ứng dụng bộ xử lý mang tên Quattron Pro Drive, cho phép tạo thành công 4 điểm chói (Điểm có độ sáng cao nhất trên 1 điểm ảnh) riêng biệt trong mỗi điểm ảnh trên màn hình Full HD thay cho công nghệ cũ chỉ có 1 điểm chói. Kết quả có được là, màn hình Full HD có thể hiển thị sắc nét hình ảnh với độ phân giải tương đương Ultra HD 4K ( độ phân giải cao gấp 4 lần Full HD).

Tăng số lượng điểm chói lên 4 điểm
Công nghệ này còn mang lại một hiệu quả khác là giúp nâng cấp các hình ảnh Full HD lên Ultra HD 4K một cách dễ dàng bằng cách định dạng lại hình ảnh, làm cho hình ảnh mượt mà và sắc nét hơn, đồng thời cho độ sáng cũng cao hơn và màu sắc rực rỡ hơn, thậm chí là đạt độ sáng cao hơn 50% so với các dòng tivi Ultra HD thông thường khác.

Độ sáng hình ảnh vượt trội hơn
Một điểm đặc biệt không thể bỏ qua của công nghệ Quattron Pro này chính là ở các dòng tivi Sharp ứng dụng công nghệ, còn đạt được chứng nhận THX. Đối với người tiêu dùng, chứng nhận THX là một sự đảm bảo rằng tivi có chất lượng hình ảnh như rạp chiếu phim thật sự.

Quattron Pro được tivi Sharp xem là một trong những công nghệ cốt lõi trong năm 2014 này, bằng chứng là hãng đã cho ra mắt các sản phẩm tivi Sharp Quattron Pro mang tầm giải trí cực đỉnh, nhận được sự đánh giá cao của người tiêu dùng trên toàn thế giới như Internet tivi LED Sharp LC-70LE360X, Internet tivi 3D LED Sharp LC-80LE940X hay Internet tivi 3D LED Sharp LC-90LE740X.

Công nghệ Âm thanh Surround Sound
Âm thanh Surround là dạng âm thanh lập thể, cho hiệu ứng âm thanh bao quanh tạo cảm giác thật hơn cho người nghe. Mục đích chính của hệ thống âm thanh này là mô tả lại những âm thanh diễn ra xung quanh bạn, tạo cảm giác thực nhất khi xem phim. Âm thanh surround tạo được hiệu ứng cao nhất khi có sự hỗ trợ của hệ thống loa tương ứng, tiêu chuẩn cho công nghệ này là hệ thống loa 5.1 với 5 kênh (loa) riêng biệt (2 loa trước trái – phải, 2 loa sau trái – phải, 1 loa trung tâm và 1 loa siêu trầm mô tả các âm thanh cụ thể).

Hệ thống loa của âm thanh surround
Với hệ thống âm thanh này, âm thanh trên tivi Sharp sẽ trở nên có sức hút hơn nhiều lần, ví dụ: trong bộ phim bạn đang xem xuất hiện những âm thanh như tiếng chim hót ở bên trái, tiếng bước chân bên phải, tiếng bom nổ đằng sau….thì bạn sẽ cảm giác đúng y như vậy tại vị trí ngồi của mình.


Tăng cường Bass
Tăng cường Bass (Bass Enhancer) là công nghệ âm thanh cho phép tăng thêm hiệu ứng âm trầm (bass) trong các tín hiệu âm thanh phát ra. Tăng cường Bass sẽ giúp cho trải nghiệm nghe âm thanh như nhạc, phim trở nên thú vị hơn bao giờ hết; các trải nghiệm sẽ trơn tru hơn, các âm thanh cụ thể (như tiếng chim hót trong khu rừng yên tĩnh) sẽ được mô tả một cách chính xác, tròn trịa và chân thực.

Khả năng tăng cường âm Bass mang lại một trải nghiệm âm thanh sống động từ những chiếc tivi Sharp
Khả năng tăng cường âm Bass mang lại một trải nghiệm âm thanh sống động từ những chiếc tivi Sharp
Tuy nhiên, cũng cần phải nói thêm, nếu chiếc tivi chỉ hỗ trợ công nghệ âm thanh này, bạn cần sử dụng loa ngoài hỗ trợ thêm nếu muốn tận hưởng một cách rõ rệt nhất những âm bass được nâng cao, chúng sẽ giúp khuếch đại âm bass lớn và rộng hơn, cho trải nghiệm giải trí của bạn bùng nổ hơn

Audio Engine YAMAHA
Audio Engine YAMAHA là công nghệ âm thanh mới nhất của Yamaha, công nghệ này ra đời với mục đích tái tạo lại một cách gần như hoàn hảo nhất những âm thanh từ đời sống thực, cho người nghe trải nghiệm thật nhất có thể.

Công nghệ âm thanh Audio EngineTM YAMAHA đã thực sự ấn tượng khi cho phép mô tả các âm thanh theo hiệu ứng 3D, một hiệu ứng âm thanh mà trước đây chỉ được ứng dụng trong các phòng hòa nhạc cao cấp.

Công nghệ âm thanh này sẽ cho người nghe cảm giác phóng thanh, tức là tạo ra cảm giác đang ở trong một không gian rộng lớn hơn. Đồng thời, các nguồn âm thanh ảo được thiết kế sẽ khiến âm thanh có chiều sâu hơn. Kết quả là, dù bạn có ngồi ở vị trí nào trong phòng thì việc tận hưởng các âm thanh cũng không thay đổi, cho bạn trải nghiệm nghe thoải mái một cách thực sự.


Công nghệ âm thanh SRS TruSurround HD
Công nghệ TruSurround HD là một sản phẩm hợp tác và được chứng nhận bởi SRS Labs, Inc. Đây là một công nghệ tiêu chuẩn cho âm thanh vòm ảo, có khả năng cho ra một trải nghiệm âm thanh rạp hát tại gia 5.1 chỉ với hai loa bên trong tivi. Âm thanh SRS TruSurround HD có khả năng tạo ra âm thanh tự nhiên 3D từ bất cứ hệ thống âm thanh hai loa nào, tạo hiệu ứng ấn tượng giống như âm thanh từ cuộc sống thực diễn ra xung quanh bạn tại bất kỳ vị trí nghe nào với cường độ mạnh và ấn tượng hơn nhiều lần.

Công nghệ này còn mang đến một đặc điểm khác, đó là sở hữu một công nghệ âm trầm giống như rạp chiếu phim tạo ra các âm thanh sâu hơn, trầm giàu hơn với tần số cao hơn và đối thoại rõ ràng.

Với mẫu tivi Sharp đang ứng dụng công nghệ này như Internet tivi 3D LED Sharp LC-80LE940X, bạn có thể dễ dàng trải nghiệm công nghệ âm thanh bằng thao tác Bật/Tắt trong phần cài đặt âm thanh. Tùy theo chương trình, bạn có thể lựa chọn các tần số của tín hiệu âm thanh phù hợp như Tắt, Rock, Pop, Trực tiếp, Nhảy, Techno, Cổ điển hay Nhẹ.

Các kết nối thông dụng trên tivi Sharp

Kết nối USB
Tivi Sharp được hãng thiết kế với 2-3 cổng kết nối USB thuận tiện khi sử dụng. Kết nối này giúp khả năng xuất hình ảnh, video và âm thanh trực tiếp từ thiết bị lưu trữ( USB hoặc ổ cứng HDD) lên tivi. Rất dễ dàng và đơn giản chỉ cần cắm USB hoặc dây cáp kết nối với HDD. Cổng USB giúp, tivi Sharp sẽ kết nối với nhiều thiết bị ngoài mang những trải nghiệm tốt đến người dùng.


Kết nối cổng HDMI
Kết nối cổng HDMI( High-Definition Multimedia Interface) là cổng kết nối truyền tín hiệu (hình ảnh, âm thanh) từ những thiết bị công nghệ như PC, laptop, đầu Blu-ray,… vào tivi Sharp nhanh chóng thuận tiện. Ưu điểm của kết nối này truyền qua một sơi cáp duy nhất các dữ liệu hình ảnh và âm thanh được truyền đi mà không cần nén dữ liệu do đó không làm mất chất lượng của hình ảnh và âm thanh.


Kết nối MHL
Kết nối MHL viết tắt của Mobile – High Definition Link cho phép người dùng kết nối tivi với điện thoại thông minh bằng cáp MHL. Kết nối này vô cùng đơn giản, vừa có thể sạc điện cho điện thoại tránh để điện thoại hết pin sập nguồn vùa truyền tải mọi nội dung hình ảnh sẽ được chiếu lên màn hình tivi Sharp nhanh chóng. Người dùng thỏa sức trải nghiệm trải nghiệm chơi game, xem phim, đọc báo,…trên màn hình tivi lớn vô cùng thú vị.


Kết nối Aquos Link
Aquos Link là phương thức được nghiên cứu và ứng dụng độc quyền của tivi Sharp. Phương thức kết nối Aquos Link sử dụng giao thức cổng HDMI CEC. Người dùng thuận tiện sử dụng remote của tivi để điều chỉnh các thiết bị đang kết nối với tivi bằng cáp HDMI (như đầu DVD hay đầu Blu-ray). Đây là điểm nhấn rất ấn tượng của kết nối này từ đó bạn không cần sử dụng remote của thiết bị khác nhưng vẫn có thể điều khiển vô cùng tiện lợi, dễ dàng.

Kết nối DLNA
DLNA cụm từ viết tắt của Digital Living Network Alliance. Đây là  phương tiện chia sẻ nhạc, video, hình ảnh giữa các thiết bị như smartphone, tivi, máy in, đầu đĩa, máy nghe nhạc,…chỉ cần có kết nối chung một mạng Internet. Điều tiện lợi nhất của kết nối này không cần bất kỳ dây cáp nào nhưng vẫn giúp tất cả các thiết bị giải trí trong không gian nhà bạn sẽ kết nối với nhau và chia sẻ dữ liệu dễ dàng.


Với các kết nối tiện ích mà tivi Sharp mang lại ngoài ra mẫu mã kiểu dáng phong phú, công nghệ hình ảnh vượt trội,…tivi Sharp là lựa chọn không thể thiếu được trong không gian gia đình bạn.



Các dịch vụ khác của công ty:

Nhận xét

  1. Theo như kinh nghiệm du lịch mùa hè Mỹ mà nhiều người đã trải nghiệm. Khi đến đây, họ sẽ thường lựa chọn những tour du lịch Bắc Mỹ, Trung Mỹ hoặc Nam Mỹ. Cẩm nang du lịch: kinh nghiệm mua vé máy bay đi Mỹ .

    Với những ai yêu thích vẻ đẹp thiên nhiên thì sẽ chọn khám phá khu vực bờ Đông nước Mỹ để thăm thú và khám phá thủ đô Washington D.C, New York và Philadelphia. Xem thêm: vé máy bay giá rẻ đi New Orleans .

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Vệ sinh laptop quận 8 uy tín giá rẻ

Đổ mực máy in Canon LBP 2900 giá rẻ tại nhà pci

Dịch vụ sửa máy tính tại nhà quận 8 -Call 0989.228.326