KHẮC PHỤC SỬA LỖI “REBOOT AND SELECT PROPER BOOT DEVICE OR INSERT BOOT MEDIA IN SELECTED BOOT DEVICE” PCI

Công ty TNHH Giải Pháp Tin Học PCI được thành lập tháng 12 năm 2014 MST: 0313214056 , Chuyên Nghiệp trong lĩnh vực sửa chữa máy tính tại tphcm, nạp mực máy in nhanh chóng chuyên nghiệp hiệu quả
TEl: 028.66.834.835 — ĐT: 0989.228.326–028.38.312.346 — Phone: 0901.432.980
Sky: congtypci

Máy tính đang chạy “ngon lành cành đào” bỗng màn hình đen xuất hiện dòng chữ dài ngoằng “reboot and select proper boot device or insert boot media in selected boot device”, bạn boăn khoăn chưa biết máy tính bị lỗi gì, cách nào khắc phục lỗi hiệu quả 100%?

Trước hết bạn phải biết thông báo này là gì? Vì sao lại có thông báo này? Có thể hiểu nôm na thông báo này có nghĩa bạn cần khởi động lại máy tính & chọn thiết khởi động để máy hiển thị. Nếu bạn không rành về máy tính có thể liên hệ với PCI qua hotline 098 234 2030 để kỹ thuật đến kiểm tra & sửa chữa máy tính tại nhà cho bạn sau 20 phút gọi điện.

Nguyên nhân máy tính báo lỗi “reboot and select proper boot device or insert boot media in selected boot device and press a key

Lỗi Reboot and select proper...

- Lỏng dây cáp kết nối ổ cứng với mainboard

- Nguồn không đủ cấp cho ổ cứng hoạt động

- Thiết lập BIOS không đúng cách

- Hư Hỏng ổ cứng

- Mainboard không hỗ trợ chuẩn ổ cứng đang hiện hữu

Hướng dẫn khắc phục lỗi:

Tất cả các trường hợp nêu trên thường do lỗi ổ cứng máy tính chưa nhận thiết bị ổ cứng. Có 2 cách cơ bản & thường gặp để khắc phục tình trạng trên:

- Hãy kiểm tra lại cáp ổ cứng kết nối với Main có lỏng lẻo hay không, tiến hành gắn lại dây cáp rồi bật máy lên thử. Nếu vẫn bị tình trạng cũ, hãy thử thay một sợi cáp chắc chắn còn hoạt động được hoặc thay thử bộ nguồn mới.

- Kiểm tra lại trong BIOS xem có nhận được ổ cứng hay không và tiến hành điều chỉnh thành thiết bị được truy cập đầu tiên.

Kiểm tra lỗi Bios

                          Hiệu chỉnh lại BIOS truy cập ổ cứng HDD ở vị trí số 1

Nếu đã nhận được ổ cứng nhưng vẫn không thể truy cập được vào windows thì hãy tiến hành cài đặt mới lại hệ điều hành. Hãy chắc chắn bạn làm đúng thao để trong quá trình khắc phục lỗi sẽ không ảnh hưởng đến ổ cứng cũng như các dữ liệu quan trọng..

Cuối cùng, cả 2 giải pháp trên vẫn chưa khắc phục được thì hơn 80% lỗi ổ cứng rất cao, dẫn đến laptop của bạn không boot được vào hệ điều hành. Và nếu bạn đang sinh sống tại hcm có thể liên hệ với PCI để được tư vấn & hỗ trợ.

Các bài viết khác liên quan:
Các dịch vụ khác của công ty:

Nhận xét

  1. Trong số tất cả các nhà nghỉ lịch sử ở tất cả các công viên quốc gia thì Ahwahnee là nổi bật và được lựa chọn nhiều nhất. Ahwahnee là một khách sạn lịch sử, được xây dựng vào năm 1920, hiện tại nơi đây được xem như địa điểm lưu trú lý tưởng ở vườn quốc gia Yosemite. Khách sạn này là nơi có sự kết hợp giữa sự sang trọng và gần gũi, lại cung cấp tầm nhìn đẹp ra Yosemite Valley nên rất được lòng du khách. Tham khảo: https://www.evaairways-vn.com/ve-may-bay-di-my-gia-re.html
    Khách sạn Ahwahnee hiện đang cung cấp nhiều loại hình lưu trú khác nhau với các phòng trong khách sạn chính và suite có lò sưởi hoặc ban công ở tầng trên. Những không gian khác có thể tìm thấy ở đây là Grand Lounge, Winter Club Yosemite, phòng ăn Ahwahnee, The Ahwahnee Bar,… giúp du khách tìm thấy những dịch đẳng cấp nhất khi lưu trú ở đây. Đặt vé máy bay đi Mỹ hạng thương gia.
    Yosemite Valley Lodge
    Địa chỉ: 9006 Yosemite Lodge Dr, Yosemite National Park
    Có vị trí nằm ở phía bắc của Yosemite Valley, Yosemite Valley Lodge nằm ở trung tâm rất thuận tiện khi khám phá vườn quốc gia. Du khách khi lưu trú ở đây có thể dễ dàng đi bộ tới thác Yosemite nổi tiếng. Địa điểm lưu trú lý tưởng ở vườn quốc gia Yosemite này mang đến cho du khách trải nghiệm cổ điển trong một không gian sang trọng trên núi.
    Liên hệ: Đại lý bán vé EVA Air.

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Vệ sinh laptop quận 8 uy tín giá rẻ

Đổ mực máy in Canon LBP 2900 giá rẻ tại nhà pci

Dịch vụ sửa máy tính tại nhà quận 8 -Call 0989.228.326