Cứu dữ liệu ổ cứng format, ghost nhầm, xóa nhầm tại PCI

DỊCH VỤ CỨU DỮ LIỆU Ổ CỨNG BỊ FORMAT NHẦM, XÓA NHẦM, GHOST NHẦM TẠI PCI


Công ty TNHH Giải Pháp Tin Học PCI được thành lập tháng 12 năm 2014 MST: 0313214056 , Chuyên Nghiệp trong lĩnh vực sửa chữa máy tính tại tphcm, nạp mực máy in nhanh chóng chuyên nghiệp hiệu quả
TEl: 028.66.834.835 — ĐT: 0989.228.326–028.38.312.346 — Phone: 0901.432.980
Sky: congtypci

1. CỨU DỮ LIỆU Ổ CỨNG FORMAT NHẦM


Ai cũng biết ổ cứng là bộ phận đóng vai trò quan trọng như thế nào trong chiếc máy tính. Do đó, chỉ một sai sót nhỏ ở ổ cứng cũng có thể làm chúng ta đau đầu cả một thời gian dài, thậm chí là còn có thể không sử dụng lại ổ cứng được nữa. Nếu coi những lỗi ở ổ cứng là những căn bệnh thì chẳng lẽ không có cách nào để cứu “bệnh nhân” hay sao? Các bạn đừng vội trả lời câu hỏi này khi chưa tìm đến chúng tôi, dịch vụ cứu dữ liệu ổ cứng format nhầm của Trung tâm PCI nhé!


2. CỨU DỮ LIỆU Ổ CỨNG GHOST NHẦM

Giữ ổ cứng sao cho “khỏe” là chuyện khó, nhưng để làm hư ổ cứng thì lại không khó  chút nào. Nếu bạn muốn làm ổ  cứng hư thì  có thể thử nhiều  cách khác nhau như dùng những chương trình, phần mềm không đảm bảo, vô tình “nuôi” virus trong máy tính hay chỉ đơn giản là tắt máy không đúng cách... Nói như vậy chỉ để hình dung rõ ràng hơn chứ dịch vụ cứu dữ liệu ổ cứng ghost nhầm của PCI  hiểu rằng tất nhiên là không ai muốn ổ cứng của máy tính hư phải không nào!
Cụ thể ở bài viết này, dịch vụ cứu dữ liệu ổ cứng của Trung tâm PCI sẽ cùng các bạn tìm hiểu về những lỗi thường gặp ở ổ cứng máy tính. Nếu xét về nghiêng về chuyên môn một chút thì chúng ta có thể chia lỗi ổ cứng ra làm hai loại là lỗi do phần cứng của ổ đĩa và lỗi Bad sector.


3. DƯỚI ĐÂY SẼ LÀ CHI TIẾT TỪNG LOẠI LỖI ĐỂ CÁC BẠN DỄ HIỂU HƠN

Lỗi do phần cứng của ổ đĩa
Trong các ổ đĩa sẽ có nhiều đĩa từ khác có các rãnh để chứa thông tin, khi chúng ta sử dụng máy tính, những đĩa này sẽ quay liên tục với tốc độ cực nhanh và cực chính xác. Nhờ sự di chuyển nhanh của đĩa từ cùng với đầu đọc nhỏ nằm gần mặt đĩa, dữ liệu sẽ được khai thác và chuyển vào máy. Cũng chính vì tốc độ nhanh như thế này mà các bộ phận của ổ đĩa sẽ dễ bị mòn, từ đó gây ra hư hại và cuối cùng là hỏng cả ổ đĩa. Tuy nhiên không chỉ tác động từ bên trong như trên mà có cá những tác động bên ngoài cũng có thể làm hư ổ đĩa. Các bạn biết đấy, khi chúng ta vận hành cả một hệ thống máy móc ăn khớp với nhau vậy, chỉ cần một bộ phận bị lệch quỹ đạo thì sẽ gây ra nhiều vấn đề sau đó cho cả hệ thống. Tương tự như vậy, khi ổ đĩa đang chạy mà bị tác động mạnh bên ngoài như va đập hay rung mạnh thì cũng sẽ làm đầu đọc và đĩa từ quay chệch nhịp, gây ra hư cả ổ đĩa.
Lỗi do Bad Sector
 Khi sử dụng ổ đĩa, chúng ta phát hiện một khoảng đĩa mất đi khả năng tiếp nhận dữ liệu thì tức là chúng đã có lỗi Bad Sector. Lỗi Bad Sector sẽ khiến một phần dữ liệu của chúng ta biến mất, gây rắc rối không nhỏ, nhất là với những dữ liệu quan trọng. Bad Sector  cũng được  chia làm hai loại khác nhau Bad sector do phần mềm và Bad Sector do tác động vậy lí bên ngoài. Nếu là Bad Sector do phần mền thì bạn có thể “cứu” bằng cách khôi phục sau khi xóa toàn bộ dữ liệu triệt để. Còn với Bad Sector do vật lí thì khác, khi gặp phải vấn đề này thì sẽ có các Sector dự phòng dồn lên, nhưng khi không còn dự phòng được nữa thì sẽ hư hỏng nặng. Nhưng cho dù là do đâu thì điểm chung của cả hai loại này là đều ảnh hưởng đến dữ liệu trong máy tính.

4. CỨU DỮ LIỆU Ổ CỨNG XÓA NHẦM

Trên đây là các lỗi chúng ta có thể dễ thấy ở ổ cứng, tuy nhiên các bạn có biết là khi ổ cứng hỏng thì mối quan tâm nhất của người sử dụng máy tính chính là dữ liệu hay không? Thử tưởng tượng một ngày đẹp trời trong ổ cứng không còn gì thì sao nhỉ? Quả là một thảm họa! Nhưng các bạn hoàn toàn yên tâm, bởi đã có dịch vụ cứu dữ liệu ổ cứng xóa nhầm của PCI. Với đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, chúng tôi chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng. Hãy liên lạc với PCI ngay khi có nhu cầu cứu dữ liệu ổ cứng nhé!

Các bài viết khác liên quan:
PCI cam kết đổ mực máy in HP chính hãng mang tới hiệu suất cao nhất cho máy in của khách hàng với mức giá cạnh tranh nhất.
Xem them cac bai viet khac lien quan:

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Vệ sinh laptop quận 8 uy tín giá rẻ

Đổ mực máy in Canon LBP 2900 giá rẻ tại nhà pci

Dịch vụ sửa máy tính tại nhà quận 8 -Call 0989.228.326